วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2562

รวมงานร้อยกรองเรื่องยาว


                                         
                                     ขุนทอง ธนัญธร ป้าทุม ถ่ายที่หนองกองเหนือ กำแพงเพชร 
                                                                 -----------------

.....................เมนูรายการงานแต่งบทร้อยกรอง ผลงานของกระผม นายขุนทอง ศรีประจง เฉพาะที่เป็็น เรื่องยาว และยังเก็บสะสมไว้ไม่ได้ลบทิ้ง
.......ใช้เมาส์ระบาย คลิกขวา 1 ครั้ง แถบ URL จะปรากฏ คลิกที่ URL จะเปิดได้


------------------------
นางแตงอ่อนคำฉันท์
ขุนทึงขุนเทืองคำฉันท์
ท้าวก่ำกาดำ คำฉันท์
ปลาบู่ทอง คำฉันท์
นิทานอีสป 51-100
นิทานอีสป 1-50
โตเกียวแห่งความหลัง เพจ 4
โตเกียวแห่งความหลังเพจ 3
โตเกียวแห่งความหลัง เพจ 2
โตเกียวแห่งความหลัง เพจที่ 1
โคลงนิราศเมืองเหนือ เพจที่2
โคลงนิราศเมืองเหนือ เพจที่ 3
โคลงนิราศเมืองเหนือ เพจที่ 1
พระราชประวัติ รัชกาลที่ 9
เซียงเหมี่ยง3 ตอน 41-60
เซียงเหมี่ยง 61-76
นางผมหอมกลกลอน
เซียงเหมี่ยง 2 ตอน 21-40
เซียงเหมี่ยงตอน1-20
นิราศดอยอ่างขาง1
นิราศไทรโยค1
นิราศไทรโยค 2
เซียงเหมี่ยงคำโคลงชุดที่ 4
คำโคลงสอนหลาน
บันทึกการอ่านพระราชประวัติ ร 9
ภูกระดึงรำลึก 2
ภูกระดึงรำลึก 1
ท้าวขูลูนางอั้ว 2
ท้าวขูลูนางอั้ว 1
นางผมหอมกลกลอน
ท้าวขูลูนางอั้วคำโคลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น